Line OA Strategy
- TTDL04
- Classroom
- Fundamental
- Thai | 0

LINE@ หรือ LINE Official Account (LINE OA) จะทำให้สามารถแยกธุรกิจกับเรื่องส่วนตัวได้ สามารถตั้งผู้ดูแลมาช่วยตอบคำถามลูกค้าได้ สามารถตั้งข้อความอัตโนมัติได้หลายแบบ ส่งข้อความครั้งเดียวถึงผู้ติดตามทุกคนได้
Course description
Time
Instructor
Venue
Line OA Strategy
LINE@ หรือ LINE Official Account (LINE OA) จะทำให้สามารถแยกธุรกิจกับเรื่องส่วนตัวได้ สามารถตั้งผู้ดูแลมาช่วยตอบคำถามลูกค้าได้ สามารถตั้งข้อความอัตโนมัติได้หลายแบบ ส่งข้อความครั้งเดียวถึงผู้ติดตามทุกคนได้
LINE@ หรือ LINE Official Account (LINE OA) ยังสามารถสร้างคูปองเพื่อดึงดูดลูกค้าใหม่ สร้างบัตรสะสมแต้มเพื่อให้เกิดการซื้อซ้ำโดยคนที่ใช้สมาร์ทโฟน 94% เป็นผู้ที่ใช้ LINE
- >เจ้าของกิจการ , พนักงานขาย , เจ้าหน้าที่องค์กร ที่ต้องการเพิ่มยอดขายสินค้า
- >สำหรับธุรกิจหรือบริษัท สร้างช่องทางเพื่อสื่อสารกับลูกค้าอย่างใกล้ชิด
คุณสมบัติของผู้เข้ารับการอบรม
- >สามารถใช้งานคอมพิวเตอร์เบื้องต้น ระบบปฎิบัติการวินโดร์ได้ดี
- >มีทักษะพื้นฐานการพิมพ์งานบ้าง
- >มีทักษะการใช้โซเชี่ยลมีเดีย อาทิ Facebook , Line App มาก่อนพอสมควร
- >ช่วยสร้างประสบการณ์ที่ดีให้แก่ลูกค้าของร้านค้า รวมทั้งช่วยให้ร้านค้าสามารถบริหาร จัดการการขายได้อย่างมีประสิทธิภาพ เช่น การสร้างข้อความทักทาย ข้อความ ตอบกลับอัตโนมัติ
- >เพื่อส่งเสริมกิจกรรมทางธุรกิจหรือการส่งข่าวสารข้อมูลต่างๆ อาทิ การทำโปรโมชั่น , สะสมแต้ม
- >สร้างคอนเทนต์ในแบบของแบรนด์คุณไม่ว่าจะด้วยข้อความ รูปภาพ วิดิโอ หรือไลฟ์สดผ่าน LINE LIVE ก็สามารถถ่ายทอดให้ผู้ติดตามได้อย่างง่ายดาย
- >Feature ใหม่ของ LINE Official Account
- >การใช้ LINE Official Account อย่างไรให้คุ้มค่า
- >LINE OA แตกต่างจาก LINE ส่วนตัวอย่างไร
- >กรณีศึกษาการใช้ LINE OA สำหรับธุรกิจ และกลยุทธในการใช้ LINE OA เพื่อเพิ่มยอดขาย
- >การสมัคร LINE OA และการขอบัญชีรับรอง เพื่อแสดงที่หน้าผลการค้นหาภายในแอปพลิเคชัน LINE
- >การใช้งาน LINE OA บน PC
- >การสมัคร Premium ID เพื่อตั้งชื่อ LINE OA ให้กับธุรกิจและ การเลือกแพ็คเกจต่างๆ ของ LINE OA
- >วิธีการโปรโมท LINE OA การโปรโมทสินค้าบนไทม์ไลน์
- >การเพิ่มแอดมินมาช่วยงาน และการกำหนดสิทธิ์
- >การตั้งค่าพื้นฐาน และฟังก์ชันต่างๆ ของ LINE OA
- >การบรอดแคสต์ข้อความ และการตั้งเวลาส่งข้อความ
- >การใช้ข้อความ "ทักทายเพื่อนใหม่" ให้โดนใจลูกค้า
- >การใช้งาน Chat และการทำงานในระบบ "บอต" เพื่อการตอบกลับข้อความลูกค้าอัตโนมัติ /การปิดโหมด เมื่อไม่สะดวกในการแชท
- >การสร้างข้อความตอบกลับที่ใช้บ่อย และการกำหนดเวลาตอบข้อความ
- >การสร้างข้อความพิเศษ อาทิ Rich Message , Rich VDO ,Card Message
- >การใช้งานเครื่องมือการตลาดของ LINE OA
- >การแบ่งกลุ่มลูกค้า
- >การร้าง E-Coupon เพื่อกระตุ้นยอดขายและเทคนิคการแจกคูปอง
- >การสร้างบัตรสะสมแต้ม (LINE Rewards Card)
- >การแจกแต้มผ่านแอพฯ LINE OA และผ่าน QR Code ที่พิมพ์ไว้
- >การสร้างแบบสอบถาม
- >การดูข้อมูลสถิติ
Payment can be made by:
- Cash or Credit Card or Bank Cheque payable to
สำนักงานพัฒนาวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยีแห่งชาติ or National Science and Technology Development Agency
(a post-dated cheque is not accepted) on the first day of the service or within the last day of the service. - Account transfer and send the proof of the payment (the deposit slip) via email ttd@swpark.or.th
- ธนาคารกรุงเทพ สาขาอุทยานวิทยาศาสตร์
Saving Account Number: 080-0-00001-0
Account Name: สำนักงานพัฒนาวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยีแห่งชาติ - ธนาคารกรุงไทย สาขาตลาดไท
Saving Account Number: 152-1-32668-1
Account Name: สำนักงานพัฒนาวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยีแห่งชาติ
- ธนาคารกรุงเทพ สาขาอุทยานวิทยาศาสตร์
Notes:
- Withholding tax (3%) is exempt.
- Should you need to withdraw, you must send the notice of the withdrawal in writing no later than 7 working days before the commencement date. The cancellation less than 7 days will be subject to a fine of 40% of the fee.
- Software Park Thailand reserves the rights to cancel courses due to unforeseen circumstances.
Contact Person
For more information, contact our course coordinator on:
Songsiri Sittikun
Tel: +66-2583-9992 Ext. 81421
Fax: +66-2583-2884
Email: songsiri@swpark.or.th
You are encouraged to use the course schedule as a guide to plan your training. The schedule is accessible at www.swpark.or.th for more information.