Building Service Excellence

  • ATCM05
  • Classroom
  • Intermediate
  • Thai | 0
CMMI PROFESSIONAL SERIES

หลักสูตรต่อเนื่องและขยายผลจากหลักสูตร Foundations of Capability เพื่อ 1)ค้นหาข้อมูลในรูปแบบ CMMI ที่เกี่ยวข้องกับแนวปฏิบัติที่ดีที่สุดในการส่งมอบและจัดการ บริการ 2)ใช้มุมมอง CMMI Services เพื่อประเมิน ปรับปรุง ตลอดจนถึงการรักษาความสามารถและประสิทธิภาพของกระบวนการอย่างมีประสิทธิภาพ เรียนจบรับสิทธิ์การเข้าร่วมเป็น CMMI Appraisal Team Member

Course description

Time
Days :
1 Day(s)
Duration :
7 Hour(s)
Time :
09:00:00 - 17:00:00
Training Date :
24 February 2023
Status :
Class end / Close
Instructor
Language :
Thai
Venue
Venue :
อาคารซอฟต์แวร์พาร์ค ชั้น 3 ถ.แจ้งวัฒนะ ปากเกร็ด นนทบุรี
Type :
Classroom
Building Service Excellence

         Capability Maturity Model Integration (CMMI) เป็นชุดแนวทางปฏิบัติที่ดีที่สุดระดับโลกที่ ได้รับการพิสูจน์แล้ว ซึ่งขับเคลื่อนประสิทธิภาพของธุรกิจผ่านการสร้างและการเปรียบเทียบ ความสามารถหลักแนวทางปฏิบัติที่ดีที่สุดของ CMMI มุ่งเน้นไปที่สิ่งที่ต้องทำเพื่อปรับปรุงประสิทธิภาพและปรับการ ดำเนินงานให้สอดคล้องกับเป้าหมายทางธุรกิจ ได้รับการออกแบบมาให้เข้าใจได้ เข้าถึงได้ ยืดหยุ่น และรวมเข้ากับวิธีการอื่นๆ เช่น Agile โมเดล CMMI ช่วยให้องค์กรเข้าใจระดับความสามารถและ ประสิทธิภาพในปัจจุบัน และเสนอแนวทางในการปรับผลลัพธ์ทางธุรกิจให้เหมาะสม หลักสูตรนี้จะสร้างความสามารถในการส่งมอบและจัดการบริการผ่านหลักสูตรนี้ ซึ่งออกแบบมาเพื่อ ดำเนินการหลังจากหลักสูตร Foundations of Capability เมื่อจบหลักสูตรนี้ คุณจะสามารถ

  • ค้นหาข้อมูลในรูปแบบ CMMI ที่เกี่ยวข้องกับแนวปฏิบัติที่ดีที่สุดในการส่งมอบและจัดการบริการ
  • ใช้มุมมอง CMMI Services เพื่อประเมิน ปรับปรุง และรักษาความสามารถและประสิทธิภาพของกระบวนการอย่างมีประสิทธิภาพ
โครงสร้างหลักสูตร

 

หลักสูตรนี้เหมาะสำหรับทุกคนที่สนใจปรับปรุงผลการดำเนินธุรกิจ ผู้เรียนแต่ละคนจะต้องผ่านหลักสูตร Foundations of Capability (หรือ CMMI V2.0 Upgrade) ก่อนเรียนหลักสูตรนี้ หลักสูตรนี้ประกอบด้วยการบรรยายและแบบฝึกหัด โดยจัดสรรเวลาสำหรับคำถามและการอภิปราย ของผู้เรียน รูปแบบของหลักสูตรกำหนดให้ผู้เรียนมีส่วนร่วมตลอดระยะเวลาของหลักสูตรโดยไม่ พลาดเวลาเรียน

  • หนังสือรับรองการสำเร็จหลักสูตร
  • ข้อกำหนดเบื้องต้นสำหรับการเข้าร่วมเป็น CMMI Appraisal Team Member
  • ข้อกำหนดเบื้องต้นสำหรับหลักสูตรฝึกอบรม CMMI ขั้นสูงใดๆ

  • Improving Service Performance
  • CMMI Services and Context Specific Views
  • Service Delivery Approaches
  • Service Work Products
  • Planning and Managing Services
  • Managing Business Resilience
  • Sustaining Habit and Persistence
  • Analyzing Performance

Payment can be made by:

  1. Cash or Credit Card or Bank Cheque payable to สำนักงานพัฒนาวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยีแห่งชาติ or National Science and Technology Development Agency
    (a post-dated cheque is not accepted) on the first day of the service or within the last day of the service.
  2. Account transfer and send the proof of the payment (the deposit slip) via email ita@swpark.or.th

    • ธนาคารกรุงเทพ สาขาอุทยานวิทยาศาสตร์
      Saving Account Number: 080-0-00001-0
      Account Name: สำนักงานพัฒนาวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยีแห่งชาติ

    • ธนาคารกรุงไทย สาขาตลาดไท
      Saving Account Number: 152-1-32668-1
      Account Name: สำนักงานพัฒนาวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยีแห่งชาติ

Notes:

  • Withholding tax (3%) is exempt.
  • Should you need to withdraw, you must send the notice of the withdrawal in writing no later than 7 working days before the commencement date. The cancellation less than 7 days will be subject to a fine of 40% of the fee.
  • Software Park Thailand reserves the rights to cancel courses due to unforeseen circumstances.

Contact Person

For more information, contact our course coordinator on:

Tel: +66-2583-9992 Ext. 81431 - 81433

Email: ita@swpark.or.th

You are encouraged to use the course schedule as a guide to plan your training. The schedule is accessible at www.swpark.or.th for more information. 

12,000 THB .

Enroll nowขออภัย คลาสนี้สิ้นสุดและขอปิดรับลงทะเบียน

Course Detail :
Days :
1 Day(s)
Duration :
7 Hour(s)
Time :
09:00:00 - 17:00:00
Training Date :
24 February 2023
Status :
Class end / Close

Instructor info
avatar
Ms.Panee Aramruthailert

Certified Instructor : Certified CMMI V2.0 Instructor , Building Development Excellence V2.0 , Building Service Excellence V2.0 , Foundations of Capability V2.0 , Partner-Led CMMI V2.0 Upgrade Training , VSD