Conference Room

บริการเช่าห้องสัมมนา สำหรับงานประชุมสัมมนาขนาดเล็กและขนาดกลาง

ตั้งแต่ 10-50 ท่าน ในห้องมีคอมพิวเตอร์สำหรับผู้สอน พร้อมอุปกรณ์การนำเสนอที่ครบครันทันสมัย และมีจุดรับลงทะเบียนบริเวณหน้าห้อง มีพื้นที่สำหรับจัดนิทรรศการและแสดงสินค้า

Conference Room

บริการเช่าห้องสัมมนา สำหรับงานประชุมสัมมนาขนาดเล็กและขนาดกลาง ตั้งแต่ 10-50 ท่าน ในห้องมีคอมพิวเตอร์สำหรับผู้สอน พร้อมอุปกรณ์การนำเสนอที่ครบครันทันสมัย และมีจุดรับลงทะเบียนบริเวณหน้าห้อง มีพื้นที่สำหรับจัดนิทรรศการและแสดงสินค้า

Conference Room
  • 10-100 person
  • Cafeteria Service
  • Custom infrastructure
Facilities
  • Sound System
  • Registeration Area
  • Internet/WIFI Service
Others
  • Projector/LCD, Whitebord
  • Visualizer
  • Lunch / 2 Coffee Break


Below rate will be effective in 2025

Seminar Room
Seminar & Meeting Room for Rental

415/590 ฿

VAT Included

/Person /Day

(ห้องพร้อมอาหารว่าง 2 มื้อ + อาหารกลางวัน)


minimum : 15 person

  • Registration Area
  • 10-120 Person
  • Internet / WIFI Service
  • Cafeteria Service
  • Lunch / 2 Coffee Breaks
  • Custom Infrastructure
  • Sound System
  • Projector / LCD

Below rate will be effective in 2025

Computer Training Room
Computer Training Room for Rental

535/856 ฿

VAT Included

/Person /Day

(ห้องพร้อมคอมพิวเตอร์ /
ห้องพร้อมคอมพิวเตอร์ + อาหารว่าง 2 มื้อ + อาหารกลางวัน)


minimum : 15 person

  • Computer & Notebook
  • 15-120 person
  • Internet / WIFI Service
  • Lunch / 2 Coffee Breaks
  • Sound System
  • Projector/LCD
  • Whitebord

Below rate will be effective in 2025

Auditorium Room
for Seminar & Training

ราคาเริ่มต้น

300 ฿

VAT Included

/Person /Day

(ห้องพร้อมอาหารว่าง 1 มื้อ)


minimum : 150 person

  • Luxury Auditorium
  • 160-285 Comfortable Seats
  • 3 Detached Screen,
  • Dolby Surround Audio Systems
  • Fantastic Lighting Systems
  • A Standard Control Room
  • Lunch / 2 Coffee Break

สนใจติดต่อ :

02-564-7000 ต่อ 81411-81412
02-583-9992 ต่อ 1411-1412

Email :

fms@swpark.or.th


บริการห้องอบรมประชุมสัมมนา หลายขนาดอุปกรณ์ครบครัน

Conference Room

บริการเช่าห้องสัมมนา สำหรับงานประชุมสัมมนาขนาดเล็กและขนาดกลาง ตั้งแต่ 10-100 ท่าน ในห้องมีคอมพิวเตอร์สำหรับผู้สอน พร้อมอุปกรณ์การนำเสนอที่ครบครันทันสมัย และมีจุดรับลงทะเบียนบริเวณหน้าห้อง มีพื้นที่สำหรับจัดนิทรรศการและแสดงสินค้า